Đời sống - Xã hội

Bệnh viện Quân y 4: Tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ, đồng hành cùng bệnh nhân”

16:41, 06/02/2024
Sáng 6/02, Bệnh viện Quân y 4, Cục Hậu cần Quân khu 4, tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân sẻ chia, đồng hành cùng bệnh nhân” Xuân Giáp Thìn 2024.
Chương trình văn nghệ chào mừng.

Thông qua chương trình, nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện về nét đẹp văn hóa truyền thống, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc; đồng thời thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ, động viên người bệnh đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sum vầy, vui tươi phấn khởi, tích cực điều trị nhanh khỏi bệnh trở về với gia đình và động viên cán bộ, nhân viên nêu cao trách nhiệm, chất lượng, hiệu quả cao hơn trong công tác.

Các đại biểu tham gia chương trình.

Phát biểu tại Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ, đồng hành cùng bệnh nhân”., đại tá Trần Văn Hội, Chính uỷ Bệnh viện Quân y 4 khẳng định: Chương trình đã kịp thời chia sẻ những khó khăn, vượt qua bệnh tật, sớm trở về với gia đình; là nghĩa cử cao đẹp của người Việt Nam, của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ Quân khu, Bệnh viện Quân y 4 và các nhóm thiện nguyện, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trên địa bàn cùng đoàn kết, đồng lòng thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người nghèo, người đau ốm, bệnh tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để tất cả chúng ta cùng đón tết cổ truyền dân tộc vui tươi, sum vầy, đầm ấm, hạnh phúc.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu và các đại biểu tặng quà Tết cho bệnh nhân.

Chương trình đã trao 31 suất quà trị giá từ 300 ngàn đồng đến 1 triệu đồng cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thủ trưởng Quân khu và các đại biểu tham quan gian hàng “0 đồng” tặng cho bệnh nhân nghèo. 

Ngoài ra Ban tổ chức còn chuẩn bị các gian hàng “0 đồng” phục vụ Tết cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân gồm: bánh chưng, gạo nếp, bánh kẹo, nước mắm, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác.

Đại tá Đoàn Xuân Bường, Phó Chính uỷ Quân khu tặng quà cho những bệnh nhân nặng đang điều trị tại bệnh viện.

Tổng trị giá quà tặng và các gian hàng 0 đồng trị giá hơn 100 triệu đồng. Những món quà đã góp phần giảm bớt những khó khăn cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân “Để không ai bị bỏ lại phía sau” trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện